Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Nhìn lại chặng đường một năm của FIBE team

FIBE TEAM là một tổ chức các sinh viên năng động, sáng tạo thuộc khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, phụ trách tổ chức các sự kiện chính của khoa. Trong suốt 5 năm thành lập và phát triển, cùng sự nỗ lực của các thành viên, FIBE TEAM đã và đang là ‘’Cánh tay phải đắc lực’’ của khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế.

Với sự nhiệt huyết, năng động của các thành viên, trong năm học vừa qua, FIBE team đã đóng góp vào sự thành công của các chương trình như:

 

Giao lưu văn hóa học thuật với trường Waseda - Nhật Bản (26/09/2018)

Đây là hoạt động giao lưu Quốc tế thường niên giữa sinh viên ĐH Waseda và ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Tại đây, các bạn sinh viên hai trường được giao lưu học thuật, cùng tham gia các trò chơi thú vị, gắn kết tình bạn, mở ra những cơ hội giao lưu cho cả sinh viên Nhật Bản và Việt Nam.

 

FIBE team chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Đại học Waseda

 
Shining with FIBE 2019

Shining with FIBE là một cuộc thi thường niên của khoa KT&KDQT. Năm 2019, FIBE team được đồng hành cùng với cuộc thi trên cương vị là Ban Nội dung. Với quy mô, hình thức được đổi mới, Shining with FIBE 2019 với chủ đề: “Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương-CPTPP” không những là một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên trên địa bàn TP Hà Nội, mà còn là cơ hội để các bạn có thêm kiến thức, giao lưu, mở rộng mối quan hệ của mình.

 

Các thành viên FIBE team thuộc Ban Nội dung của cuộc thi Shining with FIBE 2019

 

Talk show: Kết nối với thế giới: Bạn cần gì? (27/05/2019)

Xuất hiện bất ngờ và thật đúng lúc, TalkShow: “Kết nối với thế giới, bạn cần gì?” cùng với các vị diễn giả có tầm ảnh hưởng lớn đến từ đại học Harvard, đã mang đến cho các bạn sinh viên những nhận thức mới về công nghệ 4.0 và các lời khuyên về hành trang cho tương lai. Tại đây, các bạn còn được lắng nghe, giải đáp những thắc mắc trong thế giới mới, để có thể chuẩn bị tốt hơn trong quá trình hội nhập và phát triển.

 

FIBE team tổ chức thành công Talkshow: Kết nối với thế giới, bạn cần gì?

 

GPAC 2019 (Global Partnership of Asian Colleges)
“Diễn đàn sinh viên Châu Á 2019” (Global Partnership of Asian Colleges 2019) là một sự kiện lớn được tổ chức hàng năm với sự tham gia của sinh viên các trường đại học danh tiếng khu vực Châu Á: Trường Đại học Thương mại Chiba, Đại học Meio, Đại học Tokyo Metropolitan (Nhật Bản), Trường Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc), Đại học Quốc gia Chengchi (Đài Loan), Trường College of Management Academic Studies (Israel) và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Tiếp nối thành công của GPAC 2010 và 2014, năm nay trường Đại học Kinh tế ĐHQGHN vinh dự được đăng cai tổ chức lần thứ ba với chủ đề: “Digital Economies in Asia”. GPAC 2019 không chỉ là nơi để sinh viên các nước thuyết trình, tìm hiểu về các vấn đề kinh tế mà còn là nơi giao lưu văn hóa, kết bạn, cùng nhau trải nghiệm các nét đẹp, ẩm thực, phong cảnh Việt Nam thông qua các chuyến đi City tour và Ninh Binh. Các thành viên FIBE team rất vinh dự được góp mặt trong Ban tổ chức của sự kiện quy mô này.

Các thành viên FIBE team góp mặt trong BTC GPAC 2019

 

Kết thúc năm học 2018-2019, FIBE team đã tổ chức được rất nhiều sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Trong năm học này, hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động mới, talkshow bổ ích để các bạn sinh viên nạp thêm kiến thức và có hành trang vững chắc cho tương lai. Không những thế, đây còn có thể là các cơ hội để các bạn tân sinh viên được bộc lộ hết khả năng của chính mình.




Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn