Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
TALKSHOW LOGISTICS UNVEILING: VÉN MÀN

Nằm trong khuôn khổ Lễ ra mắt Cộng đồng Logistics và Chuỗi cung ứng FLSC, 9h00 Sáng thứ Bảy, ngày 19/3/2022, talkshow “Logistics Unveiling: Vén màn” được tổ chức xoay quanh chủ đề Logistics đối với sinh viên nói chung và sinh viên UEB nói riêng. Đặc biệt với các sinh viên UEB, khi các kiến thức được trang bị quá rộng khiến những hiểu biết về lĩnh vực này ngày càng trở nên mơ hồ.

 

Lấy ý tưởng từ bộ trinh thám nổi tiếng Sherlock Holme, Logistics giờ đây được ví như một vụ án chưa có lời giải và những sinh viên tham gia chính là đoàn thám tử tài ba khám phá sự thật về vụ án này. Talkshow “Logistics Unveiling: Vén màn” cùng sự đồng hành của các chuyên gia với sứ mệnh dẫn dắt hứa hẹn mang đến những kiến thức bổ ích cùng những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế khi hoạt động lâu năm trong ngành. 

 
Thời gian: 9h00 Sáng, thứ Bảy 19/3/2022 
Địa điểm: Nền tảng Zoom.us

Link đăng ký tham dự Talkshow: https://forms.gle/BDgJTaSF55aqeLfG7



Buổi talkshow sẽ có 3 vòng chính:

  1. Road to Log town: Ở phần đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những vấn đề cơ bản nhất về Logistics như cơ hội nghề nghiệp, làm sao để biết ta có phù hợp với lĩnh vực này hay không…

  2. The Black Mirror: Phần 2, những chuyên gia trong nghề sẽ chia sẻ về những kinh nghiệm, những khó khăn thực tế đằng sau vẻ hào nhoáng của Logistics - ngành nghề đang rất được quan tâm thời gian gần đây.

  3. Your time has come: Phần cuối cùng, diễn giả sẽ cùng giải đáp những thắc mắc và định hướng cho những người tham dự talkshow như “Sinh viên muốn theo ngành Logistics nên bắt đầu từ đâu?” hay “Có nên thực tập sớm với ngành Logistics?”...


Hy vọng buổi talkshow sẽ đem đến những kiến thức bổ ích và những trải nghiệm quý giá cho các bạn sinh viên đã và đang quan tâm, tìm hiểu về lĩnh vực Logistics.



Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn