Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Khoa KT&KDQT lần đầu tiên tổ chức Hội đồng bảo vệ NCKH sinh viên 2020 online trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

Ngày 1/3/2020, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, ĐH Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Hội đồng Nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2020 online trong giai đoạn phòng và chống dịch Covid-19.

Đây cũng là lần đầu tiên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tổ chức Hội đồng NCKHSV vòng 2- Vòng phản biện dưới hình thức bảo vệ online. Tham gia hội đồng có sự góp mặt của PGS.TS. Hà Văn Hội Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT- chủ tịch hội đồng, TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó Chủ nhiệm khoa và các giảng viên giàu kinh nghiệm của khoa.

 

Vòng 2 – Vòng phản biện có sự tham gia của 15 nhóm sinh viên với các đề tài nghiên cứu có chất lượng cao được chọn ra trong gần 60 đề tài NCKHSV của toàn khoa trong năm 2020. Trong đó, hệ chuẩn có 4 đề tài và hệ chất lượng cao có 11 đề tài. Trước đó, trong vòng 1- Vòng bảo vệ, các nhóm sinh viên đã tự quay video nhóm thuyết trình về đề tài cũng như các đóng góp khoa học của nghiên cứu.

  

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, việc tổ chức Hội đồng NCKHSV online là rất cần thiết để có thể vẫn bảo vệ sức khỏe cho sinh viên, cho giảng viên mà vẫn đảm bảo đúng tiến độ hoạt động trong thời gian sinh viên được nghỉ học do sự ảnh hưởng của đại dịch. Đây cũng là hoạt động trong kế hoạch đổi mới phương pháp giảng dạy và hoạt động NCKH áp dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả làm việc và học tập của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trong thời đại công nghệ 4.0.

 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn