Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Tung cánh FIBE 2017 - Tung cánh để trở về

Được biết đến như 1 sự kiện thường niên do khoa tổ chức, Tung Cánh đã mang đến không gian giao lưu, chia tay các FIBE-ers năm cuối, cùng nhau sống lại những cảm xúc của những ngày mới đặt chân tới UEB, lần cuối được hòa mình vào những kỉ niệm đẹp trong suốt quá trình 4 năm đại học.

Năm học 2016-2017 đang dần khép lại cũng đồng nghĩa chặng đường 4 năm đại học của khóa QH 2013 ngành Kinh tế Quốc tế trường ĐH Kinh Tế - ĐHQGHN đang đi đến hồi kết trong.... Và như 1 món quà chia tay dành tặng sinh viên khóa QH-2013-E, ngày 19/4/2017, Khoa kinh tế và kinh doanh quốc tế đã tổ chức chương trình Tung Cánh với sự góp mặt của thầy cô, các cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên khoa KT&KDQT.

 


 

Chương trình Tung cánh là sự kiện để sinh viên năm cuối, sinh viên Khóa QH 2013 E ngành Kinh tế quốc tế, được gặp gỡ các thầy cô giáo, bạn bè để ôn lại những kỷ niệm của quãng đời sinh viên, nhận từ thầy cô những lời căn dặn, chúc cho các bạn sinh viên năm cuối có những bước đi vững vàng và thành công trong tương lai, “tung cánh” bay thật cao, thật xa và thật mạnh mẽ.


Không chỉ vậy đây còn cơ hội các bạn sinh viên khóa dưới được tâm sự, trò chuyện, bày tỏ tình cảm với những người anh, người chị, những buddy nhiệt tình yêu quí năm nào. Nơi thăng hoa cùng cảm xúc bởi những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tình cảm nhất gửi tặng K58 !

 

 

Chương trình khép lại trong những cái bắt tay, những cái ôm thật chặt giữa thầy và trò, giữa sinh viên, những nụ cười, cả những giọt nước mắt lưu luyến và bài hát “Khoa ca” tạm biệt do các em khóa dưới gửi tặng anh chị K58 :

‘‘Tôi nhớ những ngày lần đầu vào ngôi trường kia, vào khoa FIBE sung sướng hết cả người, bạn bè thân ái sẽ không không phải âu lo, thầy cô ấm áp thương yêu các sinh viên, và khi tôi đến nơi đây gặp nhiều điều thật vui hoạt động ngoại khóa giao lưu giữa sinh viên, học tập kinh tế quốc tế là hành trang sau này… sống trong lòng fibe mới thật yêu nơi này, có những điều sẽ vẫn mãi sẽ luôn ở trong tim em này, mình yêu FIBE, cuộc sống thời sinh viên.’’

 
Nguyễn Thúy Hằng
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn